Pages

Chủ Nhật, 11 tháng 3, 2012

Vợ giám khảo VN Next Top Model thất kinh vì bị cướp giữa ban ngày

Vợ của nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam, vị giám khảo của Việt Nam's Next Top Model mùa thứ 2 đã bị cướp vào chiều qua 4/2.

Chiều qua (4/2), khi đang trong phòng châm cứu tại phòng khám bệnh viện Y học Dân Tộc, góc đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa - Trần Quốc Toản, vợ của nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam bất ngờ bị cướp xông vào giật đồ, mất hết tiền bạc và giấy tờ tuỳ thân. Nhưng may mắn thay, chị không thiệt hại gì về người và tặc lưỡi coi như "của đi thay người".

Sau sự việc này, nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam đã chia sẻ thông tin trên với những người bạn của mình trên facebook để cảnh báo mọi người về nạn cướp giật giữa ban ngày, đặc biệt là trong lúc sức tự vệ không có - khi đang được khám chữa bệnh, trong bệnh viện. Thực tế, nạn cướp giật, móc túi vẫn đang là thực trạng nhức nhối đang diễn ra hàng ngày tại hầu hết các cơ sở khám chữa bệnh tại Việt Nam và là vấn đề nan giải đối với lực lượng bảo vệ tại đây trước nhu cầu được đảm bảo an toàn tư trang, của cải của các bệnh nhân đến khám, chữa bệnh.

Nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam là vị giám khảo của Việt Nam's Next Top Model năm 2011, anh là một trong những nhiếp ảnh gia có tiếng trong làng giải trí Việt. Sự nghiệp nhiếp ảnh của Phạm Hoài Nam trải dài gần hai thập kỷ, anh chứng kiến sự thăng trầm của nhiều người nổi tiếng trong làng giải trí Việt. Ngô Thanh Vân và Tăng Thanh Hà là hai nhân vật nữ được Phạm Hoài Nam dành cho nhiều sự ưu ái và tình cảm hơn các nghệ sĩ khác.

Hồ Chí Minh là thành phố đông dân nhất Việt nam, là một thành phố sôi động, ẩn chứa nhiều cơ hội nhưng cũng kèm theo rất nhiều rủi ro. Theo thống kê không đầy đủ thì hàng ngày có hàng chục cho đến hàng trăm vụ cướp diễn ra trên các đường phố không chỉ ở riêng thành phố Hồ Chí Minh. Đối tượng nghệ sĩ là một trong những "con mồi" béo bở mà các tay cướp hướng đến. Vào tháng 5/2011, nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương thất thần khi bị cướp mất túi xách khi đang đi chạy show, ước tính, giá trị tài sản bị mất lên đến 200 triệu đồng bao gồm tiền mặt cat sê, giấy tờ tùy thân, tư trang và điện thoại.

Ca sĩ Minh Quân cũng rơi vào trường hợp tương tự khi phải mếu máo trên đường tại thành phố Hồ Chí Minh vào tháng 3/2010. Minh Quân "vẫy tay chào" 4.000 USD trong cặp sách cùng với giấy tờ tùy nhân, chìa khóa nhà...khi bị hai tên cướp táo tợn đi mô tô giật ngay giữa ban ngày.

Theo Tuấn Anh

2Sao

0 nhận xét:

Đăng nhận xét